In băng rôn, làm bảng hiệu là gì?
In băng rôn |
In băng rôn, làm bảng hiệu có tác dụng gì?
Có khi nào bạn đi được nhìn thấy các khẩu hiệu, băng rôn hay quảng cáo nào đó chưa? Vậy bạn sẽ nghĩ về cái gì khi đọc quảng cáo đó?- Khách hàng sẽ nghĩ điều đầu tiên trong đầu là dịch vụ đó giúp được gì cho mình?
- Nhu cầu của mình có cần dịch vụ đó không?
- Giá cả là bao nhiêu?
- Chất lượng phục vụ thế nào?
In băng rôn tại TPHCM |
Qua một số thực nghiệm cho thấy những người đã xem qua các quảng cáo họ sẽ lưu lại các thông tin vào trong bộ nhớ của mình, lúc nào cần họ có thể nhớ lại được vậy là chúng ta đã thành công trong việc in băng rôn và làm bảng hiệu quảng cáo.
Ngoài ra chúng ta còn nhận thấy một tác dụng nữa của việc đặt quảng cáo và băng rôn ngoài việc cho sản phẩm của mình tiếp cận với khách hàng chúng ta còn tạo được sự khác biệt đối với các sản phẩm và dịch vụ tương đương, chúng ta tạm gọi đó là cạnh tranh trong kinh doanh
Băng rôn có thu hút được người xem?
Để một băng rôn thu hút được người xem và phát huy hết được tác dụng nó phải có đầy đủ các tiêu chí:
- Không quá lòe loẹt nhiều màu sắc nhưng vẫn đảm bảo sinh động và bắt mắt
- Thương hiệu phải được nổi bật lên nền của băng rôn
- Câu giới thiệu thật ngắn gọn và mang đủ ý nghĩa và thông điệp muốn nói
- Tùy vào kích thước băng rôn mà bố trí hợp lý
- Nơi đặt băng rôn phải là nơi có nhiều người qua lại
- Chất liệu của băng rôn phải tốt để tồn tại được lâu ngoài trời
- Cuối cùng là băng rôn phải mang theo lời cam kết đến khách hàng làm sao càng ấn tượng càng tốt
Làm được đủ các tiêu chí trên thì chắc chắn khách hàng sẽ chú ý đến bạn và thương hiệu của bạn.
In băng rôn các loại |
Giữ khách hàng và tạo uy tín!
Đây mới chính là lúc chúng ta áp dụng các chiêu thức kinh doanh để níu giữ khách hàng, bạn có thể thao khảo một số yếu tố sau:
- Chất lượng phục vụ: Tận tình phục vụ là điều mà khách hàng cần khi đến công ty của bạn, bạn sẽ có được cảm tình của người khách hàng đó khi bạn có một sự phục vụ tốt
- Chất lượng sản phẩm: Cái chính mà khách hàng quan tâm tới bạn là chất lượng của sản phẩm, đó chính là lúc họ kiểm chứng điểm mà trên băng rôn của bạn nói. Hãy giới thiệu cho họ biết các loại hình dịch vụ của bạn. các loại sản phẩm mà bạn có ưu nhược điểm gì? sản xuất ở đâu? độ bền và chất lượng ra sao? Họ sẽ bằng lòng sử dụng sản phẩm của bạn và dịch vụ của bạn nếu nó đáp ứng được yêu cầu của họ
- Giá cả: Khi quan tâm một vấn đề cái chính là giá! họ sẽ đồng ý bỏ ra một cái giá cao nếu thực sự sản phẩm của bạn phục vụ được cho yêu cầu của khách hàng. Bằng không bạn sẽ bị các công ty khác cạnh tranh về giá cả và bạn sẽ mất đi khách hàng. Hãy thận trọng trong vấn đề hết sức nhạy cảm này.
- Bảo hành và bảo dưỡng: Đây cũng là lúc bạn lấy điểm trong mắt của khách hàng, Hãy cam kết và thực hiện cam kết đó thực tốt về vấn đề bảo hành và tư vấn theo với sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp như vậy bạn sẽ giữ được khách hàng thậm chí có thể có thêm các khách hàng khác do người đó giới thiệu.
Giữ khách hàng tạo uy tín |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét