Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

In băng rôn giá rẻ

Sau một số bài viết về kinh nghiệm tiêu dùng, cách tiêu dùng hiệu quả thì hôm nay các bạn sẽ được tiếp cận với một loại hình dịch vụ trực tuyến phục vụ tận nơi đó là làm bảng hiệu, in băng rôn.

In băng rôn, làm bảng hiệu là gì?

in-bang-ron
In băng rôn
In băng rôn là một cách thức để quảng bá sản phẩm, để đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, tiếp cận với doanh nghiệp và các công ty. Đã có rất nhiều công ty, cửa hàng tạp hóa, sự kiện lớn nhỏ, siêu thị, trung tâm thương mại thực hiện việc in băng rôn để quảng cáo cho sản phẩm và sự kiện của họ hoặc đơn giản là họ muốn bán được hàng. Với suy nghĩ để cho sản phẩm của mình tiếp cận được với người tiêu dùng thì cách này cho thấy khá hiệu quả.

In băng rôn, làm bảng hiệu có tác dụng gì?

Có khi nào bạn đi được nhìn thấy các khẩu hiệu, băng rôn hay quảng cáo nào đó chưa? Vậy bạn sẽ nghĩ về cái gì khi đọc quảng cáo đó?

  • Khách hàng sẽ nghĩ điều đầu tiên trong đầu là dịch vụ đó giúp được gì cho mình?
  • Nhu cầu của mình có cần dịch vụ đó không?
  • Giá cả là bao nhiêu?
  • Chất lượng phục vụ thế nào?
in-bang-ron
In băng rôn tại TPHCM


 Qua một số thực nghiệm cho thấy những người đã xem qua các quảng cáo họ sẽ lưu lại các thông tin vào trong bộ nhớ của mình, lúc nào cần họ có thể nhớ lại được vậy là chúng ta đã thành công trong việc in băng rônlàm bảng hiệu quảng cáo.
Ngoài ra chúng ta còn nhận thấy một tác dụng nữa của việc đặt quảng cáo và băng rôn ngoài việc cho sản phẩm của mình tiếp cận với khách hàng chúng ta còn tạo được sự khác biệt đối với các sản phẩm và dịch vụ tương đương, chúng ta tạm gọi đó là cạnh tranh trong kinh doanh

Băng rôn có thu hút được người xem?

Để một băng rôn thu hút được người xem và phát huy hết được tác dụng nó phải có đầy đủ các tiêu chí:

  1. Không quá lòe loẹt nhiều màu sắc nhưng vẫn đảm bảo sinh động và bắt mắt
  2. Thương hiệu phải được nổi bật lên nền của băng rôn
  3. Câu giới thiệu thật ngắn gọn và mang đủ ý nghĩa và thông điệp muốn nói
  4. Tùy vào kích thước băng rôn mà bố trí hợp lý
  5. Nơi đặt băng rôn phải là nơi có nhiều người qua lại
  6. Chất liệu của băng rôn phải tốt để tồn tại được lâu ngoài trời
  7. Cuối cùng là băng rôn phải mang theo lời cam kết đến khách hàng làm sao càng ấn tượng càng tốt
Làm được đủ các tiêu chí trên thì chắc chắn khách hàng sẽ chú ý đến bạn và thương hiệu của bạn.

in-bang-ron
In băng rôn các loại

Giữ khách hàng và tạo uy tín!


Đây mới chính là lúc chúng ta áp dụng các chiêu thức kinh doanh để níu giữ khách hàng, bạn có thể thao khảo một số yếu tố sau:
  • Chất lượng phục vụ: Tận tình phục vụ là điều mà khách hàng cần khi đến công ty của bạn, bạn sẽ có được cảm tình của người khách hàng đó khi bạn có một sự phục vụ tốt
  • Chất lượng sản phẩm: Cái chính mà khách hàng quan tâm tới bạn là chất lượng của sản phẩm, đó chính là lúc họ kiểm chứng điểm mà trên băng rôn của bạn nói. Hãy giới thiệu cho họ biết các loại hình dịch vụ của bạn. các loại sản phẩm mà bạn có ưu nhược điểm gì? sản xuất ở đâu? độ bền và chất lượng ra sao? Họ sẽ bằng lòng sử dụng sản phẩm của bạn và dịch vụ của bạn nếu nó đáp ứng được yêu cầu của họ
  • Giá cả: Khi quan tâm một vấn đề cái chính là giá! họ sẽ đồng ý bỏ ra một cái giá cao nếu thực sự sản phẩm của bạn phục vụ được cho yêu cầu của khách hàng. Bằng không bạn sẽ bị các công ty khác cạnh tranh về giá cả và bạn sẽ mất đi khách hàng. Hãy thận trọng trong vấn đề hết sức nhạy cảm này.
  • Bảo hành và bảo dưỡng: Đây cũng là lúc bạn lấy điểm trong mắt của khách hàng, Hãy cam kết và thực hiện cam kết đó thực tốt về vấn đề bảo hành và tư vấn theo với sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp như vậy bạn sẽ giữ được khách hàng thậm chí có thể có thêm các khách hàng khác do người đó giới thiệu.
in-bang-ron
Giữ khách hàng tạo uy tín

Chúc các bạn thành công với bài chia sẻ này của tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét